CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 GREEN COUNTRY, BẢO VỆ 24/24

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ GREEN COUNTRY BUILDING:

 Van phong cho thue quan 7 Green Country Building tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM. Đây được xem là khu vực vàng của quận 7, với nhiều tuyến giao thông đang được mở rộng cùng hàng loạt tiện ích khác.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Green Country Building nằm gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, đây là được xem là trung tâm kinh tế năng động nhất của khu vực quận 7 nói riêng và tpHCM nói chung.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ GREEN COUNTRY BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Green Country Building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng đẹp nhất tại quận 7, với nội thất sang trọng, cao cấp, hệ thống giao thông thuận tiện, môi trường trong sạch, không gian làm việc tuyệt vời và nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh. Tòa cao ốc này hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Green Country Building được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông. Tòa cao ốc có vị trí tại khu vực hạn chế dân cư, có tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, việc đặt văn phòng tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Green Country Building được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động… Điện thoại, truyền hình cáp và Internet được miễn phí lắp đặt.
Cao ốc Green Country Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 7, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng

3. CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ GREEN COUNTRY BUILDING:
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 – Green Country Building
Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM
Kết cấu: 1 hầm – 10 tầng – 1 thang máy
Diện tích sàn:
Tổng diện tích:
Diện tích cho thuê: 55-75-100-200-500m2
Giá cho thuê: 8 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 2 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD/xe máy/tháng và 50 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thống kê Blogspot

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Lưu trữ Blog

Tin mới đăng